Ông Đoàn Ngọc Hải: “Tôi đâu khùng mà sỉ nhục người dân U Minh”

Trong buổi làm việc duy trì lại trật tự đô thị sáng ngày 25/9, ông Đoàn Ngọc Hải đã chia sẻ suy nghĩ về phát ngôn gây nhiều tranh cãi ngày hôm qua “đến quận 1 phải biết luật không thì về rừng U Minh mà sống”.

Lãnh đạo UBND TP Hồ Chí Minh cũng nêu quan điểm rằng “phát ngôn như vậy thì hơi cực đoan, phát biểu của anh Hải Nội Hàm thì không có gì nhưng cách nói hơi bị sốc”.

Không biết luật thì về rừng mà sống
Không biết luật thì về rừng U Minh mà sống

“Tôi không có ý gì với nhân dân U Minh thân thương hết. Bộ mình khùng, mình điên hay sao mà mình lại đi sỉ nhục người dân của mình. Tôi vận dụng rừng rú khi mà các tài xế cứ cãi ngang bằng được, viện đủ lí d. Tôi phạt hơn tám ngàn người trong hai tháng nay, chắc chắc có một hai ngàn người bực tức, nâng quan điểm và rất phức tạp. Tôi chỉ mong mọi người cùng chung tay với quận 1”

Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ quan điểm
Ông Đoàn Ngọc Hải chỉ muốn mọi người cùng chung tay với quận 1

Trước đó trong buổi sáng ngày 21/9, trong lúc tranh luận với tài xế vi phạm, ông Đoàn Ngọc Hải đã có phát ngôn gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Theo Chánh Văn Phòng UB TP Hồ Chí Minh, ông Hải nói “đến quận 1 phải biết luật không thì về rừng U Minh mà sống” là đụng chạm nhiều người.

Quảng cáo

Ủng hộ website

Add Comment