Chiêm ngưỡng Lamborghini Huracan Avio tại Sài Thành

Lamborghini Huracan là là mẫu xe thay thế Gallardo, phiên bản này chính thức trình làng hồi tháng 3/2014 tại triển lãm Geneva Motor Show. Tại Mỹ, phiên bản tiêu chuẩn của Lamborghini Huracan có giá bán khởi điểm vào khoảng 180.720 bảng, tương đương khoảng 282.352 USD.
Đây là mẫu siêu xe được các đại gia Sài Thành ưa chuộng nên thường bị đụng hàng khá nhiều. Tối hôm nay dân chơi xe khá bất ngờ và thích thú khi trên phố xuất hiện phiên bản giới hạn Avio chỉ có 250 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Lamborghini Huracan Avio lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ Eurofighter Typhoon
Avio lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ Eurofighter Typhoon của không quân Ý với lớp sơn mờ cứng cáp
Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan Avio cực đẹp
Chiếc Lamborghini Huracan này có nước sơn ngoài màu xám bóng, được chủ nhân khoác cho áo mới màu xanh quân đội mờ bằng đề-can
Lamborghini Huracan
Điểm nhấn của chiếc Lamborghini Huracan “độ” bản giới hạn Avio là 2 sọc màu cam dán lệch chạy dọc từ nắp capô lên trần và kết thúc đuôi xe
Hai sọc sơn trên nóc xe
Hai sọc sơn trên nóc, điểm nhấn của phiên bản Lamborghini Huracan Avio
Các chi tiết như cản va trước, vỏ gương và hốc gió bên hông được độ màu vàng
Gương chiếu hậu của chiếc Lamborghini Huracan cũng được dán decal vàng nhám
hốc gió 2 bên hông
Hốc gió 2 bên hông

Đối với bản Avio chính hãng, khách hàng được lựa chọn 5 màu gồm xám bóng (Grigio Falco), xám bạc (Grigio Nibbio), xám (Grigio Vulcano), xanh (Blu Grifo), xanh đậm (Verde Turbine). Ngoài ra khách hàng cũng có thể chọn chương trình Ad Personam để có thể tự mình tạo màu sơn theo sở thích.

So với bản Avio “xịn”, bản độ này tại Sài thành chỉ có sự khác biệt nhỏ ở ngoại thất là không có logo L63 đi kèm cùng biểu tượng 3 vòng tròn đỏ, trắng và xanh đặc trưng của không quân Ý. Dòng chữ L63 mang ý nghĩa khá quan trọng với chữ L là viết tắt của Lamborghini và con số 63 là năm 1963, năm thành lập hãng.

Tại Việt Nam, nếu muốn đặt hàng Lamborghini Huracan Avio chính hãng, khách hàng sẽ phải trả khoảng 15 tỷ đồng, trong khi phiên bản thường chỉ giá khoảng 13,5 tỷ đồng.

Phần đuôi của siêu xe Lamborghini Huracan Avio
Phần đuôi của siêu xe độ Lamborghini Huracan Avio
Nhìn siêu xe từ đằng xa
Phiên bản độ trông cứng cáp hơn rất nhiều so với phiên bản bóng

Quảng cáo

Ủng hộ website

Add Comment