Tải game Plants vs Zombies – Hoa quả nổi giận full

Plants and Zombies là một tựa game được sản xuất bởi hãng Popcap Games, một hãng khá nổi tiếng với vô số trò chơi trên PC dễ thương, quen thuộc với lứa tuổi 7x, 8x như Bejeweled Twist (kim cương), Zuma… Game hoa quả nổi giận có cả phiên bản mobile, bạn có thể tải trên App Store hoặc CHPlay

Một bàn chơi trong game Plant and Zombie
Một bàn chơi trong game Plant and Zombie

>> Link tải Game Plants and Zombies

Mediafire

google drive

GIỚI THIỆU

Hoạt cảnh trong game Plants vs Zombies nói về cuộc xâm lược lũ Zombies đang âm mưu xâm lược ngôi nhà của bạn. Để bảo vệ ngôi nhà bạn cần trồng các giống cây như đậu bắn súng, pháo dưa hấu, thành lũy khoai tây… ngăn chặn, tiêu diệt các cuộc tấn công của chúng. Các cấp độ trong game từ dễ đến khó, bạn phải đổi mặt với vô số chủng loại Zoombie hoặc các khó khăn từ thời tiết như sương mù, mặt trời lặn, hồ bơi lạnh lẽo. Với 5 chế độ chơi khác nhau giúp bạn càng thêm hào hứng.

5 chế độ chơi trong game là
+ Adventure
+ Mini-Games.
+ Puzzle.
+ Chế độ thư giãn Zen Garden​

Quảng cáo

Ủng hộ website

Bạn cần chinh phục đủ 50 màn chơi trong chế độ Adventure: qua ngày, đêm, sương mù, trong hồ bơi và trên mái nhà. Chiến đấu chống 26 loại zombie bao gồm pole-vaulter, snorkeler và “Zomboni” driver. Bạn cũng cần tìm kiếm 49 loại cây lâu năm mạnh mẽ và thu lượm các đồng tiền để mua một chú ốc nuôi, các món hàng tăng sức mạnh và nhiều món đồ quý khác.

Nếu 1 con Zombies vượt qua hàng rào cây để vào ngôi nhà của bạn, nó sẽ ăn mất não của bạn và bạn phải chơi lại màn đang chơi.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Các bạn tải game về, giải nén sẽ được 1 thư mục Plants vs Zombies. Các bạn vào trong thư mục này tìm đến file PlantsVsZombies.exe hình bông hoa để bắt đầu chơi

CẤU HÌNH MÁY TÍNH ĐỂ CHƠI ĐƯỢC GAME

  • Hệ điều hành: Windows XP / Vista / 7/8 / 8.1 / 10
  • Bộ nhớ (RAM): Yêu cầu 1 GB RAM.
  • Dung lượng đĩa cứng: Cần tối thiểu 300 MB dung lượng trống.
  • Bộ xử lý: Intel Pentium 4 trở lên.

Add Comment