Zuma Deluxe – game Ếch bắn bóng PopCap

Zuma Deluxe là một tựa game bắn bóng được phát hành bởi hãng game PopCap nổi tiếng. Games nhẹ nhàng, yêu cầu cấu hình máy không cao, bạn có thể chơi trên 1 số nền tảng là PDA, Android và iphone.

Game bắn bóng Zuma Deluxe
Game bắn bóng Zuma Deluxe

Link Tải Zuma Deluxe Full Crack PC – Ếch bắn bóng

ONEDRIVE

Trò chơi lấy bối cảnh ở Aztec Mexico. Các trái bóng sẽ đi trên những đường ngoằn ngèo. Mục tiêu của bạn là dùng tượng ếch đá bắn vào những trái bóng cùng màu để phá vỡ chúng, không cho chúng tiếp cận hộp sọ.

Cứ 3 quả bóng gần nhau thì nó sẽ phát nổ. Tiền thưởng sẽ được cộng khi bạn làm phát nổ nhiều quả bóng và gây ra các vụ nổ liên hoàn.

Trò chơi sẽ có một số loại bóng để tăng sức mạnh cho bạn:

Quảng cáo

Ủng hộ website

  • Bóng lùi: bóng đẩy lùi chuỗi bóng, giúp đẩy chuỗi bóng ra xa đầu lâu hơn
  • Bóng gây chậm: giúp chuỗi bóng di chuyển chậm hơn để bạn dễ dàng bắn trúng
  • Bóng ngắm: bóng này sẽ hiện mũi tên từ tượng ếch, giúp bạn bắn chính xác và nhanh hơn
  • Bóng nổ: giúp nổ tung chuỗi bóng cùng màu và các bóng xung quanh nó.

Cấu hình chơi game

  • CPU: 700MHz
  • RAM: 256M
  • GPU: tương thích DirextX
  • Hệ điều hành: Windows XP / Vista
  • Dung lượng ổ cứng trống: 700MB

Gỡ lỗi gặp phải trên Windows 10

Khi chạy game trên Windows 10 bạn sẽ gặp lỗi Fatal Error. Lỗi này do game này đã cũ, trước đây chạy trên Windows XP độ phân giải thấp. Khi chạy trên Windows 10 độ phân giải cao lại full màn hình nên xảy ra lỗi này. Để khắc phục các bạn chạy file fix-loi-fatal-error.reg rồi ấn OK để xác nhận là xong. Khi chạy file này thì game sẽ không dùng chế độ full màn hình nữa.

Lỗi Fatal Error khi chạy trên Windows 10

Cách để chơi game không giới hạn

Mình sẽ minh họa với game Dynomite. Game Zuma cũng tương tự như vậy nhé

Vào thanh công cụ trên Explorer -> Option -> Change Folder and Search Options -> Bỏ dấu tích ở mục Hide protected operatings system files

Chạy game Dynomite, hiện tại nó là trial version nên sẽ có bảng thông báo như hình bên dưới. Ấn vào nút Play để tiếp tục

Thông báo bản game là Trial chỉ được chơi 60 phút

Trong lúc game đang chạy bạn ấn Ctrl+Alt+Del để mở Task Manager bạn sẽ thấy có 2 tiến trình của game đang chạy là Dynomite.exepopcapgame1.exe. Bạn bấm vô cai “Dynomite.exe” rồi “End Process” nó. Khi tắt xong vẫn thấy game đang chạy. Mở folder cài đặt game nếu bạn sẽ thấy có một cái file ẩn (mờ hơn các files còn lại) thì copy nó ra ngoài đổi tên thành Dynomite.exe

Bây giờ bạn tắt game đang chạy và copy cái file vừa nãy vào đây, ấn OK để ghi đè là xong, bạn có thể chơi xả láng không giới hạn thời gian.

Cần chú ý là cách này có game được game không. Nếu bạn không thấy file ẩn nào trong folder cài đặt nghĩa là không thể dùng cách này được. Nhưng bạn đừng lo, theo thử nghiệm của tôi thì tất cả các game giới hạn thời gian chơi đều dùng cách này được (chắc chắn luôn)

Add Comment