Trailer Titanic 2: Sự hồi sinh của Jack

Với hơn 50 triệu lượt xem và hàng ngàn lượt thích chỉ sau 1 giờ được đăng lên mạng, đoạn trailer này cho ta thấy sức hấp dẫn của Titanic chưa bao giờ hạ nhiệt sau 20 năm.

Những tưởng sau hơn 20 năm, Titanic đã mang đến cho khán giả phần kết bằng việc Rose (khi về già) ném sợi dây chuyền có viên kim cương xanh “Trái tim Đại Dương” xuống biển. Tuy nhiên một đoạn trailer với sự trở lại của Jack đã làm cộng đồng yêu phim sục sôi. Jack sống lại một thân một mình tự bảo vệ bản thân trước lực lượng cảnh sát thối nát, tại một thành phố hoàn toàn xa lạ, trong tương lai, và tìm kiếm sự thật về vụ đắm tàu Titanic.

Jack được tìm thấy dưới đáy đại dương, trên mình phủ 1 lớp băng
Jack được tìm thấy dưới đáy đại dương, trên mình phủ 1 lớp băng
Jack phải sống trong phòng băng để thích nghi với điều kiện sống hiện tại
Jack phải sống trong phòng băng để thích nghi với điều kiện sống hiện tại

Do là người đầu tiên sống sót trong lòng đại dương suốt 2 thập kỷ, Jack bỗng trở thành nổi tiếng, các tổ chức, lực lượng tư nhân truy lùng anh nhằm mục đích cho nghiên cứu, đặc biệt là cảnh sát. Jack liên tục bị truy đuổi và đe dọa.

Jack bị truy lùng gắt gao
Jack bị truy lùng gắt gao, thậm chí còn bị treo thưởng

Chắc các bạn phải hồi hộp lắm với sự trở lại của nam tài tử đẹp trai Leonardo DiCaprio phải không nào?

Nhưng xin chia buồn với bạn, bạn đã bị ăn quả lừa ngoạn mục tuy không phải ngày cá tháng 4, vì đây chỉ là trailer được thiết kế bởi 1 fan Titanic. Các tư liệu được sử dụng xây dựng lên trailer này lấy từ nhiều bộ phim khác nhau như The Basketball Diaries, Romeo + Juliet, Catch Me If You Can, The Aviator… cùng rất nhiều bộ phim kinh điển khác. Giờ thì sự thật phũ phàng đấy, có đau lòng thì hãy cứ thong thả ngồi khóc đi nhé, vì Jack “lãng tử” sẽ không trở lại đâu, anh ấy hiện tại đã già rồi.

Quảng cáo

Ủng hộ website

Tài tử Leonardo Dicaprio năm 2018
Tài tử Leonardo Dicaprio năm 2018

Add Comment