Nữ sinh bị soi vì chụp ảnh vòng 1 nét căng

Chỉ đăng một tấm ảnh chụp chơi lên Facebook nhưng cô nữ sinh Ngọc Trân không ngờ rằng mình lại được chú ý, thậm chí bị làm phiền vì có vòng 1 đẫy đà hơn bạn bè đồng trang lứa.

Chắc hẳn chúng ta không suy nghĩ quá nhiều khi đăng một tấm ảnh lên facebook. Đơn giản chỉ để cho vui, check-in với bạn bè, comment qua lại. Tuy nhiên cô nữ sinh Võ Ngọc Trân (Sinh năm 2001, sống tại Sài Gòn) lại không ngờ một tấm ảnh bình thường của mình lại gây chú ý kèm theo nhiều phiền phức đến như thế.

Bức ảnh vô tình chụp của cô nữ sinh gây chú ý
Bức ảnh chụp vô tình của cô nữ sinh gây chú ý

Ngọc Trân đã đăng tải lên Facebook mình một tấm ảnh đơn giản và khá hài hước. Trong ảnh trên, Ngọc Trân đưa hai tay lên tạo dáng lực sĩ, khuôn mặt quay nghiêng, tóc buộc hờ khá đơn giản. Sẽ chẳng có gì để nói nếu cô không mặc chiếc áo khá ôm và đeo quai cặp chéo hằn giữa ngực nên khiến người xem không thể không chú ý.

Tấm hình này đã gây cho cô khá nhiều phiền phức, cô nhận được nhiều lời mời kết bạn, follow trên facebook, đồng thời còn nhận rất nhiều tin nhắn khiếm nhã.

s
Ngọc Trân hiện đang học tại trường THPT Bình Hưng Hòa

Ngọc Trân chia sẻ hiện tại số đo ba vòng của cô là 92-59-95. Giai đoạn dậy thì, cơ thể Trân phát triển khá nhanh so với bạn bè đồng trang lứa. Cô bạn cùng từng tập yoga nên có lẽ vì thế 3 vòng đều phát triển và có số đo rất chuẩn.

Quảng cáo

Ủng hộ website

Cô nữ sinh có số đo 3 vòng khiến nhiều chị em ghen tị
Cô nữ sinh có số đo 3 vòng khiến nhiều chị em ghen tị

Vì đang đi học và bản thân cũng không thích phô trương nên Trâm thường mặc những trang phục kín đáo như áo thun, áo sơ mi. Cô bạn chia sẻ: “Một số người bảo mình cố tình khoe khoang nhưng nếu thực sự thích khoe, mình sẽ thường xuyên mặc áo hai dây, áo trễ cổ chứ không mặc áo thun vậy đâu”.

Trân thường ăn mặc khá kín đáo
Trân thường ăn mặc khá kín đáo
Vẻ đẹp của cô nữ sinh 10X khi mặc áo dài trắng
Vẻ đẹp của cô nữ sinh 10X khi mặc áo dài trắng

Add Comment