Chụp ảnh thẻ mới lộ ra nhan sắc như mỹ nữ số một Philippines

Lên mạng “than thở” bị bất ngờ lôi xuống tầng 1 để chụp ảnh thẻ, nữ sinh tại Cần Thơ khiến dân mạng phát xốt vì quá xinh đẹp.

Nguyễn Tuý Xuân Mai là nữ sinh đang gây sốt mạng xã hội trong thời gian này. Xuân Mai hiện đang là học sinh lớp 12 trường THPT Châu Văn Liêm, Cần Thơ

Gần đây trên trang facebook của mình, Xuân Mai chia sẻ chuyện bị chụp ảnh thẻ mà chưa có sự chuẩn bị trước. Những bức ảnh thẻ thường rất dễ trở thành “thảm họa” của bởi độ chân thật đến từng chi tiết của nó. Nhiều người đặc biệt các bạn nữ rất sợ chụp ảnh thẻ bởi tất cả những khuyết điểm trên gương mặt sẽ được phơi bày, xấu xí và thô kệch.

Nữ sinh Cần Thơ xinh đẹp
Cô nữ sinh lớp 12 Nguyễn Túy Xuân Mai. Nguồn: Facebook

Xuân Mai chia sẻ: “Em đang ngồi chơi với bạn, nghe trường phát loa: “Lớp 12D3 xuống chụp ảnh thẻ. Thế là Con gái trong lớp đứa nào đứa nấy bắt đầu tìm cây son nhanh hơn tìm tờ vé số trúng thưởng. Thật sự sợ lắm câu chuyện chụp ảnh thẻ ở trường”.

Vẻ đẹp của cô nữ sinh lớp 12 Xuân Mai
Vẻ đẹp của cô nữ sinh lớp 12 Xuân Mai. Nguồn: Facebook

Là con gái Việt Nam 100%, song Xuân Mai lại sở hữu những đường nét khá giống với người ngoại quốc. Cô thường xuyên bị nhầm là con lai. Cô chia sẻ: “Đa số mọi người đều nhầm em là con lai. Có lẽ, em may mắn sở hữu những nét đẹp của cha mẹ. Em rất vui khi được mọi người yêu mến và khen ngợi”

Quảng cáo

Ủng hộ website

Xuân Mai xinh đẹp, rạng ngời trong tà áo dài khiến nhiều người không thể rời mắt.
Xuân Mai xinh đẹp, rạng ngời trong tà áo dài khiến nhiều người không thể rời mắt. Nguồn: Facebook

Cũng bởi nhan sắc lai Tây nên Xuân Mai còn có biệt danh là Mai Tây. Ngoài sống mũi cao, mắt to, các nét rõ như người nước ngoài, cư dân mạng còn phát hiện ra cô nàng có nét khá giống với Marian Rivera – nữ diễn viên nổi tiếng, biểu tượng sắc đẹp và là giai nhân số một “quốc bảo nhan sắc” của Philippines.

Nhìn ảnh này chắc nhiều người phải thốt lên bất ngờ
Nhìn ảnh này chắc nhiều người phải thốt lên vì bất ngờ. Nguồn: Facebook

Cộng đồng mạng nhận xét là Xuân Mai nhiều nét cực kỳ giống Marian Rivera, tới mức nhiều người phải thốt lên họ “giống nhau như 2 giọt nước”, nhất là lúc cười.

Nhờ lợi thế xinh đẹp và chiều cao chuẩn nên bên cạnh việc học ở trường, thời gian rảnh rỗi Xuân Mai còn theo đuổi nghề người mẫu mà cô vốn yêu thích từ khi còn nhỏ.

Xuân Mai tham gia chụp ảnh mẫu trong thời gian rảnh rỗi
Xuân Mai tham gia chụp ảnh mẫu trong thời gian rảnh rỗi. Nguồn: Facebook

10x Cần Thơ chia sẻ về công việc làm mẫu ảnh của mình: “Mỗi lần chụp ảnh thì em cảm thấy thoải mái lắm như được là chính mình vậy. Em không chỉ xem người mẫu là công việc mà nó còn là sở thích và đam mê. Chính vì lí do đó mà em yêu thích công việc này. Là con gái nên vừa có thể được xinh đẹp vừa khoác trên người những bộ đồ bắt mắt và cho ra những tấm ảnh mà mình thích thì còn gì bằng. Thêm đó, việc làm mẫu ảnh giúp em cập nhật được rất nhiều thông tin về xu hướng, có thể tìm được những thứ phù hợp và thay đổi để không làm mình bị nhàm chán”.

Xuân Mai - chụp ảnh là sở thích và đam mê
Xuân Mai – chụp ảnh là sở thích và đam mê. Nguồn: Facebook

Xuân Mai tham gia nhiều chương trình sự kiện lớn với vai trò là người mẫu, diễn viên. Cô chia sẻ cô được học người mẫu vào năm lớp 2, bố mẹ cô khuyến khích con gái tham gia các hoạt động này để năng động hơn và có sân chơi bổ ích.

Vẻ đẹp của cô nữ sinh 10x Xuân Mai
Vẻ đẹp của cô nữ sinh 10x Xuân Mai

Mai từng đạt giải nhất cuộc thi Búp Bê Xinh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long năm 2008. Năm 2014, cô cũng giành giải nhì cuộc thi Sắc màu thời trang tại địa phương. Hiện tại, do đang bận rộn với năm học cuối cấp nên Mai Tây không có nhiều thời gian theo đuổi những sở thích của mình như trước.

“Ngoài sở thích làm người mẫu, em rất thích chơi thể thao, đặc biệt là môn bóng chuyền, trượt ván. Chơi thể thao không những tốt cho sức khỏe mà còn khiến bản thân thấy yêu đời hơn rất nhiều”

cô nàng 10X Mai Tây lúc nào cũng khiến người ta ngắm nhìn không thể rời mắt
cô nàng 10X Mai Tây lúc nào cũng khiến người ta ngắm nhìn không thể rời mắt

James (Tổng hợp) | Nguồn: Tri thức trẻ

Bài viết có 1 comment

  1. Thanks for another magnificent post. The place else may anybody get that kind of information in such an ideal means of writing?
    I’ve a presentation subsequent week, and I’m at the search for such information.

Add Comment