Thánh nữ Megu Fujiura sẽ sang Việt Nam cuối năm nay

Megu Fujiura là 1 nữ diễn viên phim dành cho người l.ớ.n ở Nhật Bản. Với chiều cao khiêm tốn chỉ 1m55, Fujiura gặp nhiều khó khăn khi muốn tham gia vào các đợt ứng tuyển diễn viên truyền thống. Khó khăn khi tiếp cận với điện ảnh truyền thống cùng ước mơ cháy bỏng trở thành diễn viên điện ảnh đã dẫn lối cô đến với nghành phim giải trí người l.ớ.n đầy tiềm năng.

Với số đo 3 vòng 90-63-88 cùng với kỹ thuật diễn xuất điêu luyện, Megu Fujiura đã đốn ngã hàng triệu trái tim của cánh đàn ông trên thế giới, cô thường được nhắc đến kèm với biệt hiệu thánh nữ.

Với phát ngôn gây sốc “Không đàn ông Việt nào chịu nổi tôi quá 10 phút” cô đã làm cho cộng đồng mạng Việt Nam dậy sóng, nhất là cánh đàn ông Việt.

Trong một buổi chụp hình của Megu Fujiura
Megu Fujiura diễn xuất trong 1 buổi chụp hình, nhìn ảnh này cô thật dễ thương và gợi cảm

Video đầu tay của cô Ra mắt vào năm 2007 là thể loại video bán n.u.d.e. Trong ngày đầu tiên lên kệ, cô đã bán được hơn 1000 bản CD, một con số rất ấn tượng.

Trong môt buổi diễn xuất
Megu Fujiura chắc chắn còn tiến xa hơn trong nghành công nghiệp giải trí này

Năm 2008 cô chính thức gia nhập nghành công nghiệp phim người l.ớ.n, ấn bản đầu tiên phát hành tháng 1 năm 2009 được phát hành bởi công ty Muteki.

Quảng cáo

Ủng hộ website

Megu Fujiura gia nhập nghành công nghiệp phim người lớn
Megu Fujiura gia nhập nghành công nghiệp phim người l.ớ.n năm 2008

Năm 2010 cô tuyên bố từ giã sự nghiệp để tập trung cho kinh doanh thời trang đồ lót, tuy nhiên trước sự mong chờ, ủng hộ nhiệt tình của các nam khán cũng như lợi nhuận khổng lồ từ nghành công nghiệp điện ảnh đã đưa cô trở lại năm 2011 với tác phẩm Gangsta của đạo diễn Koji Kawano.

Megu Fujiura trong trang phục công sở sexy
Megu Fujiura trong trang phục công sở s.e.x.y

Theo thông tin mới nhất từ hãng Soft On Demand viết tắt là SOD, công ty chủ quản diễn viên Fujiura, cuối năm nay cô sẽ sang Việt Nam du lịch dài ngày. Lịch trình của cô sẽ là Sài Gòn – Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Hà Nội – Hạ Long – Cát Bà – Sài Gòn.
Đây có lẽ sẽ là tin cực vui cho các fan của thánh nữ, hi vọng sẽ được gặp cô.

Add Comment