Ngân Pikachu khiến cánh đàn ông nóng trong người

Ngân Pikachu sinh năm 1998 nổi tiếng nhờ việc khoe vòng 1 và thân hình nóng bỏng, chuẩn đến từng minimet. Gần đây cô nàng đã lại một lần nữa thiêu đốt ánh nhìn của các fan khi tung ra hàng

Ngân Pikachu sở hữu vòng 1 khủng
Ngân Pikachu sở hữu vòng 1 khá khủng

Ngân Pikachu tên đầy đủ là Võ Thị Ngọc Ngân nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ scandal lộ bộ ảnh nhạy cảm, là cái tên quen thuộc của cư dân mạng thích “hóng biến”.

Luôn có những bộ ảnh gây sốc
Ngân luôn có những bức ảnh gây sốc

Không hiểu do vô tình hay có sự sắp đặt trước mà đa phần những hình ảnh cô nàng đưa lên instagram đều rất hở hang và gợi cảm, cô nàng luôn luôn biết cách để làm nổi bật vòng 1 của mình.

Ngân Pikachu sở hữu vòng 1 khủng
Ngân Pikachu sở hữu vòng 1 khủng

Hiện đang là cái tên khá hot trên mạng xã hội, Ngân đã kiếm được kha khá cát-xê nhờ quảng cáo vì thế cô nàng càng ngày càng nhiều chiêu trò để thu hút lượng fan về phía mình.

Ngân Pikachu hiện đang là cái tên khá hot trên mạng xã hội
Ngân Pikachu đang là cái tên khá hot trên mạng xã hội hiện nay

Đợt vừa qua, kết hợp cùng Mon 2K – một cái tên cũng khá nổi nhờ scandal, cô nàng Ngân tung ra clip khởi xướng cho trào lưu “đại chiến vòng 1”. Trong clip cô nàng mạnh mồm chê phe ngực lép nên đã nhận về không ít gạch đá.

Quảng cáo

Ủng hộ website

Cô nàng Ngân chê phe ngực lép
Cô nàng Ngân Pikachu đã có lúc chê phe ngực lép và nhận về không ít chỉ trích

Cô nàng chia sẻ: “Mình nghĩ là cách ăn mặc không nói lên được là hư hay ngoan, nhiều khi tụi mình ăn mặc thoáng vậy chứ vẫn ngu ngơ hơn nhiều người ăn mặc kín đáo và ít ăn chơi hơn nữa. Phong cách của tụi mình là vậy rồi, sexy kiểu dễ thương. Tụi mình có sở thích hay chụp hình và quay clip vui, tính cả 2 đều hoà đồng, sôi nổi, nhiều khi trẻ con kiểu bựa bựa cho nên nhiều người không thích. Nhưng đa số mình chỉ sexy trên mạng nhưng ngoài đời tụi mình rất hạn chế, ra đường vẫn kín đáo”

Ngân từng chia sẻ cô thích cách ăn mặc vừa sexy vừa ngây thơ
Ngân Pikachu từng chia sẻ cô thích cách ăn mặc vừa sexy vừa ngây thơ

Những ảnh chụp gần đây cho thấy cô nàng có vẻ đang trong quá trình giảm cân.

Có vẻ đợt này cô nàng đang trong quá trình giảm cân
Ngân Pikachu cỏ vẻ đang giảm cân

Add Comment