Hướng dẫn reset lại tai nghe Airpod

AirPods của bạn sau một thời gian sử dụng đã xuất hiện các sự cố nhất định dẫn đến chất lượng âm thanh giảm. Lúc này, bạn cần reset chúng trở lại cài đặt ban đầu để sử dụng tiếp. Dưới đây là hướng dẫn cách reset AirPods về cài đặt ban đầu chi tiết đơn giản nhất dành cho bạn.

1. Cách reset AirPods về cài đặt ban đầu đơn giản

Reset AirPods 2, AirPods 3

AirPods 2 là thế hệ AirPods nối tiếp thế hệ đầu tiên với ngoại hình hộp bắt mắt được làm từ chất liệu nhựa sáng bóng, bản lề kim loại, nút reset ở mặt sau, đèn tín hiệu ở mặt trước cùng cổng sạc nằm dưới cùng. Được trang bị con chip hiện đại giúp AirPods 2 kết nối nhanh hơn cũng như phạm vi kết nối rộng hơn so với thế hệ đời đầu.

AirPods 3 có cấu tạo tương đối giống với AirPods 2, tuy nhiên tai nghe được thiết kế trông gọn gàng hơn và được trang bị vùng cảm ứng ngay thân tai nghe giúp dễ dàng thao tác một số lệnh cơ bản. Đặc biệt, khả năng chống nước cả hộp lẫn tai nghe giúp sản phẩm này trở nên ăn điểm bởi sự hiện đại của mình.

Bước 1: Đặt 2 đầu tai nghe vào trong hộp sạc và mở nắp.

Bước 2: Ấn và giữ nút hình tròn phía sau vỏ hộp trong khoảng 15 giây đến khi đèn tín hiệu phía trước nhấp nháy từ màu trắng chuyển sang màu vàng 3 lần, sau đó lại nhấp nháy màu trắng.

Quảng cáo

Ủng hộ website

Reset AirPods Pro

Bước 1: Đặt 2 đầu tai nghe vào hộp sạc sau đó đóng nắp lại, chờ khoảng 30 giây sau đó lại mở nắp.

Bước 2: Trên thiết bị iOS (có thể là điện thoại iPhone) bạn hãy mở Cài đặt > Chọn Bluetooth > Tại đây bạn hãy ấn vào biểu tượng chữ i nằm kế bên thiết bị AirPods Pro.

Bước 3: Chọn Quên thiết bị này (Forget this Device) sau đó xác nhận.

Bước 4: Tiếp theo, bạn ấn và giữ nút hình tròn phía sau vỏ hộp khoảng 15 giây cho đến khi đèn tín hiệu phía trước nhấp nháy từ màu trắng chuyển sang màu vàng 3 lần.

Reset AirPods Max

Là dòng tai nghe chụp over-ear đầu tiên của Apple, Airpods Max là sự lựa chọn tốt nhất cho những người yêu và muốn thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn nhất. Với màn lưới được sử dụng làm tấm chụp tai nghe giúp lỗ tai được thông thoáng, nút vặn Digital Crown giúp bạn dễ dàng thao tác các lệnh.

Bước 1: Sạc pin AirPods Max để thiết bị có đủ pin hoạt động.

Bước 2: Ấn và giữ nút Noise Control và nút Digital Crown trong khoảng 15 giây đến khi phần đèn LED của chụp tai (earcup) bên phải chuyển từ màu cam sang màu trắng là bạn đã thành công.

2. Kết nối lại với thiết bị sau khi reset AirPods

Sau khi đã thực hiện xong các bước reset với từng loại AirPods như trên, người tiêu dùng bắt đầu thực hiện các bước dưới đây để kết nối lại với thiết bị đang sử dụng để kiểm tra xem vấn đề đã được xử lí hay chưa và hoàn thành quá trình reset.

Add Comment