Tải phần mềm chuyển pdf sang word ABBYY Fine Reader PDF 15

ABBYY Fine Reader là phần mềm ORC ( Optical Character Recognition – Nhận dạng ký tự quang học ) thông minh, nó giúp người dùng chuyển đổi các định dạng ảnh, scan, pdf sang các định dạng có thể chỉnh sửa được như Microsoft Word, Open Office… Người ta vẫn thường gọi đây là phần mềm chuyển đổi pdf sang word, jpg sang word.

Phiên bản: 15.0.113.3886 (kèm thuốc) pass nếu có là: xehanoi.info

download link xehanoi.info

link tải tốc độ cao Google Drive

Google Drive: https://getlink123.com/view/tGdlZ71RER3V

link dự phòng tải tốc độ cao 

Quảng cáo

Ủng hộ website

Lopteup: http://lopteup.vip/file/1AL8D12C03F4

Mediafire: http://www.mediafire.com/file/qmv10gkfki2ew4u/ABBYY_FineReader_15_Corporate_15.0.18.1494.rar/file

Đây là một trong những phần mềm khá là tuyệt vời, những ưu điểm kể ra như:

Nhận dạng chính xác từ ngữ trong hình ảnh

Công nghệ OCR được sử dụng trong ABBYY FineReader có thể nhận diện chính xác các tài liệu trong 198 ngôn ngữ được hỗ trợ, bao gồm cả Tiếng Việt. Phần mềm có các tiện ích soát lỗi trực quan và hiệu quả, cho phép chuyển đổi các định dạng hình ảnh (jpg, png, bmp … ), định dạng tài liệu pdf sang định dạng có thể chỉnh sửa được (như Microsoft Word) sao cho ít sai sót nhất và cho kết quả tin cậy nhất.

Giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức soạn thảo tài liệu

Nhờ Công nghệ nhận dạng tài liệu thích ứng (ADRT®) của ABBYY FineReader mà cấu trúc của tài liệu gốc bao gồm định dạng, siêu liên kết, địa chỉ email, đầu trang và chân trang, chú thích hình ảnh và bảng, số trang và ghi chú cuối trang được giữ lại nguyên vẹn. Công nghệ này có thể phân tích và xử lý toàn bộ tài liệu, thay vì từng trang trong một lúc.

Làm việc với ảnh chụp từ máy ảnh số và điện thoại di động

Với các công cụ tiền xử lý ảnh mạnh mẽ, ABBYY FineReader giúp bạn dễ dàng cải thiện chất lượng ảnh chụp từ máy ảnh số hay điện thoại di động để đạt được kết quả nhận dạng và chuyển đổi chính xác.

Tạo sách điện tử dễ dàng

ABBYY FineReader có thể chuyển đổi sách giấy sang mọi định dạng sách điện tử phổ biến như pdf, prc, epub, mobi… là những định dạng được hỗ trợ bởi các loại máy đọc sách, máy tính bảng hay điện thoại thông minh.

Add Comment