Từ điển thuật ngữ chuyên ngành Dược

Từ điển thuật ngữ chuyên nghành dược là một phần mềm tra cứu tiếng Anh chuyên nghành Dược được tổng hợp từ một số thuật ngữ dược học phổ biến. Dự án được PGS. TS Lê Văn Truyền, nguyên Thứ trưởng Bộ y tế, cố vấn cấp cao chuyên nghành Dược cùng các cộng sự phát hành miễn phí.

Từ điển chuyên nghành Dược
Từ điển thuật ngữ Dược học của tố chức Y tế thế giới

>> Link download

http://www.mediafire.com/file/sl0cnwb4ubvbodc/Tu_dien_thuat_ngu_ChuyenNganhDuoc.rar/file

Các bạn có thể tham khảo thêm Dược điển Việt Nam 4

Trong phần giới thiệu về phần mềm PGS.TS Lê Văn Truyền có nói:

Quảng cáo

Ủng hộ website

Năm 2004, để phục vụ cho yêu cầu hội nhập và phát triển ngành Dược Việt Nam, chúng tôi đã mạnh dạn tập hợp một số thuật ngữ dược học phổ biến trong các tài liệu kỹ thuật và hướng dẫn của tổ chức y tế thế giới (WHO) và của hiệp hội các nước Đông Nam Á (ASEAN) để dịch ra tiếng Việt với hi vọng giúp ích được phần nào cho các cán bộ trong ngành khi tiếp cận với các tài liệu nói trên.

Trong 4 năm qua, ấn phẩm song ngữ Anh-Việt “THUẬT NGỮ DƯỢC HỌC của TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI” đã được nhiều bạn đọc hoan nghênh. Để có thể phục vụ bạn đọc thuận tiện hơn, chúng tôi đã kết hợp với TS Đỗ Quang Dương và các sinh viên dược khoa là Võ Thị Thu Hà, Lê Hải Yến và các sinh viên công nghệ thông tin là Trần Thị Mỹ Dung, Lê Quốc Nam chuyển ấn phẩm nói trên thành phần mềm tra cứu thuật ngữ. Đặc biệt phần mềm này đã được xây dựng để có thể bổ sung, cập nhật các thuật ngữ mới (Tiếng Anh) cùng phần dịch nghĩa tiếng Việt.

Hy vọng phần mềm ” THUẬT NGỮ DƯỢC HỌC của TỔ CHỨC Y TẾ THẾ GIỚI ” Anh – Việt sẽ có ích đối với bạn đọc. Xin chân thành cảm ơn TS Đỗ Quang Dương và các sinh viên Võ Thị Thu Hà, Lê Hải Yến, Trần Thị Mỹ Dung, Lê Quốc Nam đã đóng góp nhiều công sức cho việc xây dựng phần mềm này.

Add Comment