Tải Corel X7 miễn phí bản quyền

CorelDRAW X7 là phần mềm thiết kế vector không thể thiếu với dân thiết kế, thi công quảng cáo, ưu điểm nhẹ nhàng, dùng được cho các máy tính cấu hình thấp, sử dụng khá dễ dàng, dễ học, tương thích với nhiều dòng máy in lazer, máy cắt CNC, cắt decal… Hiện nay có nhiều phần mềm thiết kế khác như AI chuyên nghiệp hơn nhiều nhưng không vẫn không thể thay thế được hoàn toàn CorelDRAW

download corel x7
Corel X7 full bản quyền miễn phí

>>> Download Corel X7 32 bit và 64 bit

> Phiên bản 32 bit

ONEDRIVE

FSHARE

Quảng cáo

Ủng hộ website

> Phiên bản 64 bit

ONEDRIVE

FSHARE

Trong bản các bạn download Corel X7 về máy đã có sẵn file crack Corel X7, các bạn giải nén ra là thấy nhé

CorelDRAW X7 được phát triển bởi công ty chuyên về xử lý đồ họa Corel (Corel là viết tắt của từ Cowpland Research Laboratory có nghĩa là Phòng thí nghiệm nghiên cứu Cowpland).

Các sản phẩm của công ty Corel gồm có:

– Corel Designer – phần mềm sử dụng cho chuyên nghành kỹ thuật chuyên nghiệp, trước đây được phát triển bởi Micrografx sau được Corel mua lại năm 2001

– Corel Digital Studio – bộ phần mềm 4 công cụ: PaintShop Photo Express – trình chỉnh sửa đồ họa vector và raster, VideoStudio Express – trình chỉnh sửa video, DVD Factory – phần mềm ghi đía DVD và chuyển đổi file, WinDVD – phần mềm chơi nhạc DVD.

– CorelDRAW – phần mềm thiết kế đồ họa vector.

– Corel Graphics Suite – bộ phần mềm gồm CorelDRAW, PhotoPaint, and Capture.

– Corel Home Office – một bộ công cụ văn phòng dựa trên Ability Office 5

– Corel KnockOut – Plug-in mặt nạ ảnh chuyên nghiệp

– Corel Paint It! Touch – Phần mềm vẽ và tô màu chuyên dành cho PC cảm ứng dành riêng cho máy tính cảm ứng cài hệ điều hành Windows 8.

– Corel Painter – phần mêm mô phỏng họa sĩ bao gồm sơn, bút chì màu, cọ vẽ… (trước đây phần mềm này có tên là Fractal Painter)

– Corel Photo Album – một phần mềm chuyên nghiệp để quản lý ảnh số, được kế thừa từ phần mềm Jasc.

– Corel Photo-Paint – phần mềm xử lý ảnh tương tự như Adobe Photoshop, tuy nhiên không được ưu chuộng lắm, phần mềm này đi kèm trong bộ CorelDRAW Graphics Suite.

– Corel SnapFire – bộ công cụ quản lý ảnh số, chức năng có thể so sánh với Google’s Picasa.

– CorelCAD – phần mềm thiết kế 2D và 3D

Các bạn có thể tìm và download Corel X7 bằng cách tìm kiếm Google với từ khóa Tải Corel X7 xehanoi hoặc Download Corel X7 xehanoi

Cảm ơn anh hoquangdai đã chia sẻ phần mềm

Add Comment