5 mẫu người đàn ông xứng đáng trao thân gửi phận

Lúc có bầu đến giờ chồng chẳng bao giờ bắt vợ làm gì từ việc nhà đến quán xá, ngoài việc trông con. Chồng cũng không bao giờ để cho vợ thiệt thòi cái gì, thích cái gì trong tầm tay chồng làm hết sức tặng vợ. Từ ngày yêu nhau chỉ họa hoằn lắm mới giận dỗi nhau nhưng cũng chỉ 1 ngày là cùng.

Hai vợ chồng yêu nhau từ cái ngày chả có gì, nhường cho nhau từng đồng một đến giờ, em đã được anh bù đắp rất nhiều! Cảm ơn tình yêu của em.

— Chia sẻ của nick name Moon Pham —

Tìm được người chồng tốt là cái phúc phận của người con gái. Đây là 5 mẫu người chồng đáng để người con gái trao thân gửi phận

1. Người chồng biết tôn trọng vợ

Quảng cáo

Ủng hộ website

Những vấn đề quan trọng trong gia đình, trong cuộc sống luôn được anh ấy trao đổi và cùng bạn đưa ra những quyết định cuối cùng . Điều này chứng tỏ anh ấy rất tôn trọng vợ. Một người chồng gia trưởng, luôn cho rằng mình đúng thì rất ít khi tôn trọng vợ. Còn những người chồng mà cục cằn, chửi mắng vợ không những thế còn thượng cẳng chân hạ cẳng tay thì không xứng đáng làm chồng.

Vợ là số 1
Vợ là số 1

2. Người chồng biết giúp vợ việc nhà

Dù ít hay nhiều thì người đàn ông trong gia đình cũng nên giúp đỡ vợ trong công việc gia đình hàng ngày như: thỉnh thoảng rửa bát, lau nhà, bế con, cho con ăn… Một ông chồng cứ về đến nhà là nằm dài xem ti vi, lướt facebook để cho vợ làm tất cả là người chồng tồi. Một người chồng biết yêu thương vợ sẽ tự nguyện chia sẻ với vợ công việc nhà mà không hề than vãn. Nếu bạn cần anh ấy đi mua đồ hay làm hộ việc này việc kia, chắc chắn anh ấy sẽ bỏ ngay cái điện thoại ra và giúp đỡ bạn ngay lập tức.

Đàn ông nên giúp đỡ phụ nữ công việc trong gia đình
Đàn ông nên giúp đỡ phụ nữ công việc trong gia đình

3. Người chồng hay đưa vợ đi gặp bạn bè

Đàn ông cũng như phụ nữ đều có những bí mật với bạn bè mà không muốn vợ hay chồng của mình biết. Do đó nếu đàn ông mà có bí mật thì họ không bao giờ kéo theo vợ mình đi gặp bạn bè cả. Nếu người chồng hay đưa vợ đi cùng điều đó chứng tỏ anh ta rất yêu vợ, tự hào về vợ và muốn bạn bè biết rằng “mình có một cô vợ tuyệt vời”.

4. Người chồng biết nịnh vợ, khen vợ

Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Nịnh vợ không phải là nép vế, không phải là nhu nhược hay sợ vợ. Người chồng biết nịnh và khen vợ khi vợ mua bộ quần áo đẹp, khi vợ nấu món ăn ngon, khi vợ trải qua cuộc vượt cạn để sinh em bé… thì cuộc sống gia đình ngày càng hạnh phúc. Phụ nữ yêu bằng tai, câu nói đó không sa. Thỉnh thoảng 1 món quà, 1 câu nói ngọt ngào, 1 bông hồng đỏ thắm chắc chắn sẽ khiến phụ nữ thích mê.

Mua quà tặng vợ
Thỉnh thoảng cũng nên mua tặng vợ một món quà

5. Người chồng quan tâm đến nhà vợ

Khi gia đình nhà ngoại có việc, người chồng xắn tay vào làm như việc nhà mình. Thấy anh chị em nhà vợ gặp chuyện khó khăn, anh ấy sẵn sàng giúp đỡ như chính anh em ruột. Nếu không phải vì tình yêu với vợ, không phải vì đẹp lòng vợ, khó có ai có được những hành động nhiệt tình như thế.

Add Comment