Những mặt hàng vốn ít lãi nhiều đáng kinh doanh 2018

Năm 2017 có lẽ là một năm đầy cạnh tranh, rất nhiều bạn đã thử sức kinh doanh và thất bại không hề nhỏ (có đến 90% các bạn tham gia buôn bán, khởi nghiệp kinh doanh đều thua lỗ ) tuy nhiên các bạn đừng vội nản lòng, hãy cùng chúng tôi điểm lại những mặt hàng có thể mang lại cho bạn lợi nhuận cao trong năm 2018 nhé. Hãy tích lũy cho mình một số vốn nhất định để có thể mở rộng kinh doanh nhé!

1. Các vật dụng handmade
Ý tường: Bạn có thể lấy ý tưởng từ youtube, các website handmade nước ngoài hoặc ở Việt Nam (các trang này bạn search Google nhé hoặc tham khảo bên dưới) Có nhiều sản phẩm handmade yêu cầu độ khó và cầu kỳ, mất khá nhiều thời gian, nhưng đã làm được 1 lần thì những lần sau làm rất dễ dàng
Kênh quảng cáo: Hãy tiếp cận những người bạn của mình nhờ trang facebook cá nhân. Sau khi hoàn thành sản phẩm bạn có thể chụp lại rồi đăng lên trang cá nhân của mình, lấy ý kiến bạn bè, người thân. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng tạo cho mình 1 fanpage để giới thiệu sản phẩm. Khi mà lượng sản phẩm nhiều lên bạn có thể cân đối chạy quảng cáo facebook để bán được nhiều hàng hơn.

Làm đồ da handmade
Làm đồ handmade bằng da đang là xu hướng nhiều người nhắm đến

2. Quần áo thời trang
Mặc dù quần áo thời trang là mặt hàng đang bị cạnh tranh rất khốc liệt nhưng những bạn nào nắm bắt được xu hướng thời trang mới, cân đối được lượng hàng tồn, đẩy hàng đi nhanh thì đây vẫn là mặt hàng mang lại lợi nhuận rất cao.
Nguồn hàng: Bạn có thể tìm nguồn hàng ở các chợ đầu mối như chợ Ninh Hiệp hoặc bạn có thể dễ dàng tìm thấy nguồn hàng trên mạng internet, các group facebook. Tuy nhiên nguồn hàng trên mạng không thể xem trước được mặt hàng sẽ mang đến cho bạn nhiều rủi ro. Hình chụp có thể đẹp, cùng kiểu dáng nhưng chất liệu lại rất tồi.
Kênh quảng cáo: Kênh quảng cáo hiệu quả nhất vẫn là facebook, ngoài đăng bài trên trang cá nhân thì gần đây livestream trên các group đang được ưa chuộng và khá là ăn khách. Ngoài ra bạn có thể kết hợp bán hàng trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Adayroi

Một góc chợ đầu mối quần áo thời trang Ninh Hiệp
Một góc chợ đầu mối thời trang Ninh Hiệp

3. Trang trí tiệc, tổ chức sự kiện, hoa cưới
Xu hướng hiện nay của các cặp vợ chồng, các ông bố bà mẹ, các gia đình là muốn lễ – tiệc kỷ niệm ngày cưới, đầy tháng, sinh nhật… dành cho con em hay chính mình được tổ chức bài bản với nhiều sự sáng tạo và chu đáo, chính vì thế dịch vụ trang trí tiệc, sự kiện ngày càng nở rộ.

Lễ đầy tháng được tổ chức khá đẹp mắt
Lễ đầy tháng được tổ chức khá đẹp mắt

Để khởi nghiệp kinh doanh với dịch vụ trang trí lễ – tiệc hay tổ chức sự kiện, bạn cần có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bằng cách tham khảo các ý tưởng tổ chức từ nước ngoài, phát triển từ các ý tưởng đang có sẳn, hoặc suy nghĩ thêm các hình thức mới lạ, độc đáo. Bạn cần lên một số các kịch bản tổ chức sẳn có để tư vấn cho khách hàng trước khi có phương án thực hiện cuối cùng.

Quảng cáo

Ủng hộ website

Các bạn có thể hợp tác cùng với bạn bè, người thân để làm việc theo nhóm, công việc được chia sẻ như vậy sẽ tăng tính hiệu quả lên rất nhiều.

Kênh quảng cáo: Thông qua người quen, các kênh online, website để cung cấp các thông tin, các dự án đã thực hiện, các ý tưởng và tư vấn cho người dùng. Với những bạn mới bắt đầu thì nên có nhiều ưu đãi hơn cho những khách hàng đầu tiên để lấy kinh nghiệm và đánh giá, góp ý các dự án từ khách hàng.

Ngoài các ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh với số vốn ít mà có thể mang lại lợi nhuận tương đối lớn, bạn có thể thử khởi nghiệp với các ý tưởng kinh doanh sau:

– Dịch vụ Chụp hình cưới, hình trẻ em, hình gia đình, chụp hình sản phẩm

– Dịch vụ chăm sóc sức khỏe – làm đẹp tận nhà

– Dịch vụ Viết blog, viết nội dung theo yêu cầu – tiếp thị liên kết

– Dịch vụ Thiết kế website, ứng dụng, viết nội dugn website

– Dịch vụ Triển khai quảng cáo, marketing online, SEO , email marketing

– Dịch vụ kế toán – báo cáo thuế

– Dịch vụ sửa chữa điện – các thiết bị điện tử, điện lạnh

– Dịch vụ giao hàng bằng cách đăng kts CTV hoặc qua Grab

Add Comment